Nhận định Cách lấy lại tiền từ MoMo khi chuyển tiền, thanh toán nhầm hóa đơn là conpect trong bài viết hiện tại của 9kiem.vn. Đọc content để biết chi tiết nhé.
Trong quá trình thao tác và sử dụng ví điện tử MoMo trên điện thoại, không ít người dùng chuyển tiền nhầm, thanh toán nhầm và không biết phải làm sao. Cùng theo dõi bài sau, 9kiem.vn sẽ mách bạn cách lấy lại tiền khi gặp phải sự cố này nhé!
1Hướng dẫn lấy lại tiền khi chuyển nhầm cho người khác
Trường hợp chuyển tiền qua điện thoại nhầm tài khoản MoMo, hãy gọi ngay cho bộ phận CSKH MoMo theo số hotline: 1900 54 54 41 (1.000đ/phút).
Sau khi tiếp nhận thông tin, MoMo sẽ hỗ trợ liên hệ và rút lại phần tiền này với điều kiện được sự đồng ý của người mà bạn đã gửi nhầm.
2Hướng dẫn nhận lại tiền khi thanh toán nhầm hóa đơn
Hóa đơn tài chính
Trong trường hợp thanh toán nhầm đối với các hóa đơn (HĐ) tài chính (FE Credit, Home Credit, Vạn An Phát,…), do các nguyên nhân như: nhập sai số hợp đồng, nhập sai số tiền, bạn cần phải thực hiện lại 1 giao dịch (GD) chính xác trên ứng dụng MoMo.
Sau đó, hãy để lại lời nhắn bên dưới giao dịch cho bộ phận CSKH với thông tin:
- Nội dung: Hủy giao dịch thanh toán HĐ tài chính
- Ngày thực hiện GD
- Mã GD (TID) sai
- Mã GD (TID) đúng
Ngay khi nhận được thông tin từ bạn, MoMo sẽ phản hồi và hỗ trợ cho bạn.
Có thể bạn chưa biết:
Hệ thống siêu thị 9kiem.vn, Thế Giới Di Động đã triển khai dịch vụ thu hộ hóa đơn tài chính theo hình thức trực tiếp tại siêu thị và online trên website.
– Với hình thức trực tiếp: Bạn đến các chi nhánh của 9kiem.vn hay chi nhánh Thế Giới Di Động, cung cấp thông tin về hợp đồng để được nhân viên ở đây hỗ trợ thanh toán.
– Với hình thức đóng online qua website: Bạn truy cập trang web tiện ích thanh toán trả góp TẠI ĐÂY, sau đó điền thông tin hợp đồng và thanh toán. 9kiem.vn và Thế Giới Di Động chấp nhận thanh toán qua thẻ ATM nội địa và thẻ thanh toán quốc tế (VISA, MasterCard) chỉ với vài thao tác đơn giản.
Lưu ý: Giao dịch thanh toán trực tuyến không hỗ trợ hủy giao dịch/chuyển hợp đồng. Khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ thông tin trước khi thanh toán. Ngoài ra, hệ thống chưa hỗ trợ thanh toán qua thẻ tín dụng nội địa và quốc tế.
Hóa đơn điện, nước, Internet, truyền hình cáp
Trường hợp bạn nhập sai các thông tin như số mã hóa đơn, số tiền trong quá trình thanh toán thì bạn cần thực hiện lại 1 giao dịch chính xác trên MoMo. Sau đó, bạn hãy gửi tin nhắn cho bộ phận CSKH với các thông tin sau:
- Nội dung: Hủy giao dịch thanh toán hóa đơn
- Ngày thực hiện giao dịch
- Mã giao dịch (TID) sai
- Mã giao dịch (TID) đúng
Ngay khi nhận được thông tin từ bạn, MoMo sẽ phản hồi và hỗ trợ hoàn lại tiền cho bạn.
Lưu ý: Đối với hóa đơn điện, MoMo không hỗ trợ hoàn hủy.
Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thanh toán các dịch vụ này online trên website của Thế Giới Di Động qua đường link tại đây.
3Số điện thoại, hotline và kênh CSKH MoMo
Trong trường hợp cần hỗ trợ thêm các thông tin khác hoặc gặp vấn đề trong quá trình hoàn tiền, bạn có thể liên hệ các kênh số điện thoại, hotline và kênh CSKH MoMo nhé.
4Những lưu ý khi thanh toán hóa đơn trên MoMo
Để tránh tình trạng chuyển tiền nhầm, thanh toán nhầm hóa đơn, bạn nên kiểm tra kĩ các thông tin quan trọng như: Số điện thoại, tên người nhận, số tài khoản, ngân hàng, số tiền (đối với dịch vụ chuyển tiền), mã hóa đơn, mã hợp đồng (đối với dịch vụ thanh toán hóa đơn),… nhé!
Bạn cần nạp tiền mặt vào Ví MoMo để thanh toán hoặc rút tiền từ MoMo ra để lấy tiền mặt?
Hãy đến ngay siêu thị 9kiem.vn và Thế Giới Di Động trên toàn quốc để được hướng dẫn và hỗ trợ nạp, rút tiền Ví MoMo, giúp thanh toán, chuyển tiền hay làm các nhiệm vụ trên MoMo cực dễ dàng. Mời bạn xem chi tiết tại đây nhé!
Mời bạn tham khảo các mẫu điện thoại thông minh đang được kinh doanh tại 9kiem.vn để tra cứu thông tin và thanh toán nhanh hơn:
Hy vọng với hướng dẫn trên đây sẽ giúp bạn biết cách lấy lại tiền từ MoMo khi chuyển tiền nhầm, thanh toán nhầm hóa đơn. Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn!